THIẾT KẾ LẮP ĐẶT TỦ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP, VỎ TỦ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI

THIẾT KẾ LẮP ĐẶT TỦ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP, VỎ TỦ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI
Ngày đăng: 08/10/2022 05:06 PM

    Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng những quy trình nghiêm ngặt trong việc thiết kế tủ điện công nghiệp, vỏ tủ điện cộng nghiệp:

    Thiết kế tủ điện công nghiệp - vỏ tủ điện công nghiệp

    Quy trình thiết kế tủ điện công nghiệp

    1. Lập bảng sơ đồ khối của phần điện cần lắp đặt (nếu đã có sơ đồ thiết kế mạch)
    2. Khảo giá thị trường các vật liệu cần mua (kiếm loại có chất lượng, và dư tải, nếu cần chọn giữa 2 giá thì chọn cái nào có giá cao hơn.) khi đã có các vật tư theo yêu cầu của sơ đồ khối, dùng kích thước thực tết của các vật tư này để xem sắp đặt các vị trí nào trên bảng hợp lý nhất
    3. Các vật liệu phụ trong lắp đặt đặt trong tủ điện công nghiệp. (như các vòng sô thứ tự cài vào dây, thanh sắt dùng cài các khởi động từ, rơ le, timer, các đầu nối điện.
    4. Lắp các cơ phận lên bảng (ván ép dày 10mm, hoặc phíp hoặc bảng sắt - đặt bảng ở vị trí nằm ngang khi lắp ráp)
    5. Sau khi lắp xong, thử độ an toàn cách điện của bảng tủ với các cơ phận lắp trên bảng (nếu bảng tủ là bằng sắt) thử trước bằng điện lưới nối tiếp với 1 bóng đèn tròn 300watts, xem sự hoạt động của các cơ phận có đúng với quy trình thiết kế hay không. Sửa các chỗ sai, nếu có.
    6. Thử lại 1 lần với tải nhỏ sau đó ráp bảng các cơ phận vào tủ.
    7. Làm khung chân tủ lắp đặt tủ vào vị trí, kéo dây điện từ các động cơ vào tủ, kéo điện lưới.
    8. Thử lại phần dây nối đất, an toàn về điện (dây nối đất của cánh cửa tủ và thân tủ phải là loại đồng, dây dẹt, đan lưới, mềm, khó đứt)

    Quy trình thiết kế vỏ tủ điện công nghiệp

    1. Chọn tấm tôn có kích thước phù hợp cắt theo quy cách mục đích sử dụng
    2. Đột lỗ trên máy đột tay hay máy đột CNC
    3. Mài nhẵn các lỗ làm sạch bavia
    4. Chấn định hình rồi kiểm tra
    5. Hàn ghép và vệ sinh mối hàn
    6. Tẩy dầu mỡ bằng dung dịch xút và tẩy gỉ bằng dung dịch acid đẻ đảm bảo vỏ không bị gỉ, không bị bẩn, không bị bụi dây vào.
    7. Định hình bề mặt bằng hoá chất chuyên dụng
    8. Phốt phát hóa bề mặt
    9. Rửa nước, hong khô rồi tiến hành kiểm tra trước khi thực hiện khâu tiếp theo
    10. Phun bột sơn tĩnh điện với màu phù hợp rồi kiểm tra
    11. Sấy ở nhiệt độ 190-200oC trong 10 phút
    - Sơn tĩnh điện là một trong những công nghệ sơn được sử dụng nhiều nhất, tốt nhất hiện nay. Với chất lượng bền bỉ cùng với kỹ thuật sơn tiên tiến. Sơn tĩnh điện đang là giải pháp giúp cho các sản phẩm sau khi sơn được sáng, đẹp, mịn và cực kì bền.

    Lắp đặt tủ điện công nghiệp , vỏ tủ điện công nghiệp

    1. Tính toán thông số kỹ thuật để lựa chọn các thiết bị cần thiết.
    2. Vẽ sơ đồ bố trí thiết bị, sơ đồ nguyên lý hoạt động.
    3. Gia công, lắp đặt phần vỏ tủ.
    4. Sắp xếp các thiết bị bên trong tủ.
    5. Đấu dây dẫn điện.
    6. Cấp nguồn, chạy không tải.
    Sau khi đã hoàn tất việc đấu dây, ta cần kiểm tra kỹ lại hệ thống trước khi cấp nguồn điện cho tủ điện công nghiệp. Khi cấp nguồn, để cho tủ điện làm việc không tải nhằm phát hiện các sai sót trước khi đấu tải vào tủ điện.
    Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện đã được hầu hết các nhà khoa học trên thế giới đều công nhận rằng: hiếm có một công nghệ hiện đại nào được phát minh và đưa vào sử dụng phục vụ sản xuất, thay thế được cho công nghệ cũ mà cho chất lượng cao, vừa có hạ giá thành sản phẩm nhưng chi phí đầu tư lúc ban đầu lại như công nghệ cũ. 

    Bảng báo giá thiết kế tủ điện công nghiệp, vỏ tủ điện công nghiệp - Giá lắp đặt tủ điện công nghiệp, vỏ tủ điện công nghiệp

    Bảng báo giá thiết kế tủ điện công nghiệp, vỏ tủ điện công nghiệp tại công ty TNHH Hưng Thịnh Phát luôn dựa trên những thông số kỹ thuật như: chiều cao, chiều rộng, chiều dài… và theo thiết kế mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi có một mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh cho sản phẩm của mình, kèm theo đó là lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra báo vỏ tủ điện sơn tĩnh điện cũng rất phù hợp trên thị trường chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.
    Công ty sản xuất tủ điện công nghiệp, vỏ tủ điện công nghiệp Hưng Thịnh Phát  sở hữu các chuyên gia đầu ngành và một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cũng như một thái độ làm việc tận tình chính là cơ sở để khách hàng tin tưởng và hợp tác. Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để nhận được tư vấn chi tiết.

    Zalo
    Hotline