Tất tần tật thông tin về tủ điện điều khiển

Tất tần tật thông tin về tủ điện điều khiển
Ngày đăng: 08/10/2022 06:33 PM

    Với những thông tin về tủ điện điều khiển dưới đấy, mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về loại tủ này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.!

    Đa số các bạn mới vào ngành sẽ rất khó lựa chọn được chiếc tủ điện điều khiển hợp lý. Do đó, ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc các loại tủ điện điều khiển để các bạn tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn.

    Tủ điều khiển động cơ MCC

    Trong hầu hết tất cả các công trình từ dân dựng tới công nghiệp, từ nhà máy tới các hệ thống điều khiển tự động hóa đều không thể thiếu các tủ điện điều khiển cho các động cơ.

    Có rất nhiều loại động cơ như động cơ dùng cho các hệ thống bơm, động cơ cho các dây chuyền bằng tải, động cơ cho các hệ thống khí nén,…

    Cũng có rất nhiều phương pháp để điều khiển cho các động cơ nói trên như khởi động trực tiếp, khởi động sao tam giác, khởi động mềm và biến tần.

    tủ điều khiển chiếu sáng

    Tủ điện điều khiển chiếu sáng

    Tủ điện chiếu sáng được dùng để điều khiển hệ thống chiếu sáng cho các nơi công cộng, khu công nghiệp và khu chế xuất, khu đô thị, sân vận động,…. Tất cả điện điện chiếu sáng đề được thiết kế và sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Tủ điện điều khiển chiếu sáng dùng cho các hệ thống đèn chiếu sáng trong các khu vực công cộng như: Đường phố, khu đô thị, vườn hoa, công viên hoặc cầu,… hay các cao ốc văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học,…

    Với những thông tin về tủ điện điều khiển nêu trên, mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về loại tủ này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.!

    Zalo
    Hotline