Nhận thầu thi công, lắp đặt trạm biến áp tại Đồng Nai

Nhận thầu thi công, lắp đặt trạm biến áp tại Đồng Nai
Ngày đăng: 08/10/2022 05:08 PM

    Hưng Thịnh Phát là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Đồng Nai, chuyên nhận thi công, lắp đặt trạm biến áp, hệ thống chiếu sáng công cộng,... Đến với Hưng Thịnh Phát , khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất bằng những tác phong công nghiệp và chuyên nghiệp nhất.

    Tìm hiểu về máy biến áp

    Máy biến áp hiện nay đang được dùng ở mọi nơi, từ những thiết bị như máy biến áp dân dụng dùng trong các sản phẩm như quạt điệt, đến máy biến áp dùng để ổn áp hay dùng trong các vi mạch điện tử… Một trog những ứng dụng phổ biến nhát của máy biến áp đó là dùng trong điện lực như trạm biến áp tăng hạ áp trong truyền tải điện.

    Máy biến áp có rất nhiều chủng loại khác nhau, từ loại máy biến áp nhỏ, là loại máy biến áp khô, giải nhiệt bằng gió, công suất trên 2000 KVA, cho đến các loại máy biến áp lớn hơn, có cuộn dây đặt ngập trong dầu để cách điển và tản nhiệt ra lá thép xung quanh của máy. Có thể kể đến một vài loại máy biến áp phổ biến như:

    1. Trạm Biến Áp ngoài trời:

    Trạm biến áp ngoài trời thường được dùng cho các trạm trung gian có công suất lớn. Lý do bởi thiết bị có kích thước khá lớn nên cần lắp ngoài trời để có đủ không gian và sự an toàn. Trạm biến áp ngoài trời bao gồm các trạm: Trạm hợp bộ, trạm nền (đặt lên nền bê tông), trạm giàn(< 3×100 KVA), trạm treo (< 3×75 KVA), trạm kín (lắp đặt trong nhà), trạm trọn bộ(nhà lắp ghép). Tùy theo giá thành và nhu cầu mà ta lựa chọn các loại biến áp khác nhau.

    Thầu thi công lắp đặt trạm biến áp

    2. Trạm biến áp treo

    Trạm biến áp treo là trạm mà toàn bộ các thiết bị của máy biến áp đều được treo ở trên cột. Máy biến áp treo thường là loại môt pha hoặc tổ ba máy biến áp một pha. Trạm này thường rất tiết kiệm đất nên thường được dùng làm trạm công cộng cung cấp cho một vùng dân cư. Máy biến áp của trạm treo thường có công suất nhỏ( 3 x 75 kVA), cấp điện áp 15¸22 / 0,4 kV, phần đo đếm được trang bị phía hạ áp. Tuy nhiên loại trạm này thường làm mất mỹ quan thành phố nên về lâu dài loại trạm này không được khuyến khích dùng ở đô thị.

    Nhận thầu thi công lắp đặt trạm biến áp

    Cấu trúc của máy biến áp

    1. Điện áp: Người ta phân ra làm 4 cấp điện áp:
    Siêu Cao Áp: Lớn Hơn 500 KV
    Cao áp: 66kV, 110kV, 220kV và 500kV
    Trung Áp: 6kV, 10kV, 15kV, 22kV và 35 kV
    Hạ Áp: 0,4kV và 0,2kV và Các điện áp nhỏ hơn 1 KV.
    2. Phân loại Trạm Biến áp theo điện lực: Theo cách phân loại trên, ta lại có 2 tên trạm biến áp:
    Trạm biến áp Trung gian: Nhận điện áp từ 220 KV – 35 KV biến đổi thành điện áp ra 35 KV – 15 KV theo nhu cầu sử dụng.
    Trạm biến áp phân Xưởng hay Trạm biến áp phân phối: Nhận điện áp 35 KV – 6 KV biến đổi thành điện áp ra 0,4 KV – 0,22 KV => đây là trạm biến áp được dùng trong mạng hạ áp dân dụng tòa nhà, thường thấy là trạm 22/0,4 KV.
    3. Công Suất Máy Biến áp:
    Gồm các máy biến áp có cấp điện áp sơ/thứ cấp: 35/0.4KV, 22/0.4 KV, 10&6.3/0.4 KV
    Công suất biểu kiến Trạm phổ biến: 50, 75, 100, 160, 180, 250, 320, 400, 500, 560, 630, 750, 800, 1000, 1250, 1500, 1600, 1800, 2000, 2500 KVA.
    Các công ty Sản Xuất và thi công trạm Biến Áp như: Thibidi, Cơ điện Thủ Đức, Lioa.v.v.
    4. Các đơn vị cần quan tâm trên trạm:
    S: Công suất biểu kiến được ghi trên trạm biến áp (KVA)
    P: Công suất tiêu thụ (KW)
    Q: Công suất phản kháng (KVAr)
    U: điện áp sơ cấp và thứ cấp của trạm (KV hoặc V).
    I: Dòng điện thứ cấp (A), Dòng điện sơ cấp thường rất ít được quan tâm.

    Thầu thi công lắp đặt trạm biến áp

    Nhận thi công, thầu lắp đặt trạm biến áp uy tín nhất tại TP. HCM

    Để có được chất lượng tốt nhất trong từng dự án, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Hưng Thịnh Phát  tự hào với danh hiệu là nhà thầu cơ điện M&E uy tín, đã phục vụ rất nhiều các khách hàng lớn, nhỏ trên khắp cả nước về nhiều lĩnh vực như: thi công, lắp đặt hệ thống PCCC, thi công, lắp đặt công trình chiếu sáng công cộng, thi công, lắp đặt máy biến áp và nhiều dịch vụ khác.

    Đội ngũ của Hưng Thịnh Phát  nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ góp phần làm công trình của bạn bền vững lâu dài

    Zalo
    Hotline