Một số lưu ý khi sử dụng máy biến áp

Một số lưu ý khi sử dụng máy biến áp
Ngày đăng: 10/10/2022 08:55 AM

    Máy biến áp là một thiết bị được đánh giá là rất quan trọng trong việc truyền tải điện năng. Do đó, Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát xin chia sẻ với người sử dụng một số lưu ý khi sử dụng máy biến áp.

    + Khi sử dụng máy biến áp thì đầu dây của dòng điện vào phải lớn hơn công suất máy

    + Tuyệt đối không sử dụng quá công suất của máy, điều này có thể tạo ra nhiều tình huống, sự cố xấu không may xảy ra làm hao tổn điện năng và làm máy biến áp giảm tuổi thọ.

    + Các dây cắm vào thiết bị máy biến áp phải thực sự chắc chắc. Nếu không sẽ có thể xảy ra hiện tượng phóng tia lửa điện và gây ra chập điện rất nguy hiểm.

    + Nên đặt máy biến áp ở nơi rộng rãi thoáng mát và dễ nhìn thấy

    + Khi sử dụng các thiết bị điện thì bạn nên rút bỏ tất cả các thiết bị đó đi. Đây là một lưu ý nhỏ thôi nhưng lại rất quan trọng khi sử dụng máy biến áp.

    sửa chữa máy biến áp uy tin tại Hà Nội

    + Thường xuyên vệ sinh máy biến áp. Tuyệt đối không để gần nước và các hóa chất độc hại nên cách ly máy với các vật thể có thể gây cháy và sử dụng theo đúng quy định phòng cháy chữa cháy.

    + Trước khi mua máy biến áp cần tìm hiểu kỹ hoặc nhờ người thân, những người hiểu biết về máy biến áp giúp bạn lựa chọn được chiếc máy biến áp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Nếu các bạn nắm chắc được những lưu ý trên đây, chúng tôi tin rằng máy biến áp của các bạn sẽ đạt hiệu quả cao nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

    Zalo
    Hotline