Một số đặc điểm nổi bật của máy biến áp 3 pha 220V

Một số đặc điểm nổi bật của máy biến áp 3 pha 220V
Ngày đăng: 10/10/2022 08:48 AM

    Mời các bạn cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm nổi bật của máy biến áp 3 pha 220V nhé. Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát.

    Máy biến áp 3 pha có rất nhiều đặc điểm và tính năng ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu về máy biến áp 220V qua bài viết này nha.

    Máy biến áp 3 pha dùng để biến đổi điện áp của dòng điện xoay chiều 3 pha từ mức này sang mức khác, đầu ra cho một hiệu điện thế tương ứng với nhu cầu sử dụng và không làm thay đổi tần số của nó.

    Đánh giá máy biến áp 3 pha 220V

    Máy biến áp 3 pha 220V dùng để đổi nguồn điện 3 pha sang nguồn điện 220V theo tiêu chuẩn của nước ngoài để sử dụng theo nhu câu. Bên cạnh đó, nó còn có thể sử dụng nhiều ở trong các khu công nghiệp, khu chế xuất.

    Máy biến áp 3 pha thường sử dụng cho các thiết bị công nghiệp và dân dụng 3 pha sử dụng nguồn điện của các nước như Mỹ, Đài Loan, Nhật,… cũng như nhiều thiết bị công nghiệp khác.

    Các loại máy biến áp 3 pha trên thị trường

    Máy biến áp 3 pha cách ly: Dùng để thay đổi điện thế xoay chiều và hạ thế xuống 220V/3F hoặc 200V/3F

    Máy biến áp 3 pha ngâm dầu: Có khả năng chịu đựng lực điện động và lực ngắn mạch, hiệu quả làm việc của máy khá cao và an toàn. Máy làm việc rất tốt và khá tiết kiếm.

    Máy biến áp đổi nguồn hạ thế tự ngẫu 3 pha: Được dùng để sử dụng để đổi điện cho các thiết bị công nghiệp sử dụng theo tiêu chuẩn của nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản,… với những yêu cầu về hiệu suất điện đặc biệt.

    Zalo
    Hotline