dịch vụ

dịch vụ

THI CÔNG TRẠM BIẾN ÁP CHO KCN NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI

THI CÔNG TRẠM BIẾN ÁP CHO KCN NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 22/10/2022 12:58 PM

Trạm biến áp hạ thế kiểu hợp bộ kios (trạm hợp bộ) có cấu tạo gọn đẹp, thường được sử dụng rộng rãi mọi nơi cho các tòa nhà cao tầng, chung cư, trường học, bệnh viện, khu công cộng…

BẢO HÀNH, BẢO TRÌ MÁY BIẾN ÁP TẠI ĐỒNG NAI

BẢO HÀNH, BẢO TRÌ MÁY BIẾN ÁP TẠI ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 21/10/2022 04:11 PM

Hiện nay, nhiều Máy biến áp của các nhà máy, đơn vị, xí nghiệp thường hay cháy nổ là do một phần các đơn vị không chăm lo cho máy biến áp của mình. Việc không để ý lưu lượng dầu trong máy, hay dầu bị rò rỉ làm lượng dầu trong máy bị hao hụt thường hay gây cháy nổ cho máy biến áp. Nếu máy bạn bị hư, hỏng, cháy nổ thì sẽ mất khá nhiều thời gian để sữa chữa. Vì thế việc bảo trì, bảo dưỡng máy biến áp là điều rất quan trọng. Nên bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp MBA hoạt động tốt hơn.

 NHẬN THI CÔNG, LẮP ĐẶT MỚI TRẠM BIẾN ÁP ĐIỆN TẠI LONG THÀNH ĐỒNG NAI

NHẬN THI CÔNG, LẮP ĐẶT MỚI TRẠM BIẾN ÁP ĐIỆN TẠI LONG THÀNH ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 21/10/2022 04:10 PM

CHUYÊN THIẾT KẾ - THI CÔNG - LẮP ĐẶT TRẠM BIẾN ÁP TẠI TP.HCMThiết kế trạm biến áp có một vai trò rất lớn trong hệ thống kiểm soát năng lượng của mỗi công trình. Cùng với sự phát triển của hệ thống năng lượng điện lưới quốc gia, như một hệ quả dẫn đến ngày càng xuất hiện nhiều nhà máy điện và trạm biến áp có công suất lớn. Do đó, việc giải quyết chính xác các vấn đề kinh tế – kỹ thuật trong thiết kế, xây dựng và vận hành điện trong mỗi công trình sẽ mang lại lợi ích không nhỏ đối với nền kinh tế nói chung và đối với ngành điện công nghiệp nói riêng. Khách hàng có nhu cầu thi công, thiết kế trạm biến áp cho công trình của mình có thể liên hệ với EDISON ELECTRIC. Chúng tôi là nhà thầu cơ điện uy tín hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bất kỳ công trình lớn nhỏ.

THIẾT KẾ THI CÔNG TRẠM BIẾN ÁP CHO KCN TẠI MIỀN NAM

THIẾT KẾ THI CÔNG TRẠM BIẾN ÁP CHO KCN TẠI MIỀN NAM

Ngày đăng: 21/10/2022 04:08 PM

735 Lượt xem Chia sẻ Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát là nhà thầu xây lắp điện chuyên thiết kế thi công các loại trạm biến áp như: trạm biến áp treo, trạm biến áp xây bệt, trạm biến áp kiểu kios, trạm biến áp trong nhà, trạm biến áp kiểu trụ thép tại Đồng Nai, Bình Dương, HCM và các tỉnh lân cận khác. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn phương án xây dựng trạm biến áp tối ưu nhất. Thiết kế và thi công trạm biến áp trọn gói theo hình thức chìa khóa trao tay. Mọi công việc nhà thầu sẽ thực hiện cho tới lúc hoàn thành đóng điện.

TƯ VẤN, THIẾT KẾ TRẠM BIẾN ÁP CHO KHU CÔNG NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG

TƯ VẤN, THIẾT KẾ TRẠM BIẾN ÁP CHO KHU CÔNG NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG

Ngày đăng: 21/10/2022 04:07 PM

Khách hàng có nhu cầu tư vấn trạm biến áp và đường dây trung thế đến 35kV cho công trình của mình có thể liên hệ với công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát. Chúng tôi là nhà thầu xây lắp điện uy tín và có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bất kỳ công trình lớn nhỏ của quý khách hàng. Thiết kế đường dây và trạm biến áp có một vai trò rất lớn trong việc định mức dự toán và kỹ thuật thi công của mỗi công trình thi công trạm biến áp. Do đó thiết kế cần phải thực hiện trước tiên và tỉ mỉ chuẩn xác trên mặt bằng quy hoạch thực tế, có như vậy mới đem lại hiệu quả kinh tế cao cho công trình.

 THI CÔNG LẮP ĐẶT TRẠM BIẾN ÁP KIỂU TREO CHO KCN TẠI ĐỒNG NAI

THI CÔNG LẮP ĐẶT TRẠM BIẾN ÁP KIỂU TREO CHO KCN TẠI ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 21/10/2022 04:06 PM

Bạn đang có muốn đầu tư lắp đặt trạm biến áp treo cho doanh nghiệp của mình hoặc đang tìm hiểu về trạm biến áp treo nhưng chưa hiểu hết về nó. Vậy bài viết sau đây của Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về trạm biến áp treo để bạn có phương án lựa chọn đầu tư lắp đặt và sử dụng trạm biến áp treo hợp lý.

 THI CÔNG TRẠM BIẾN ÁP KIỂU NỀN NGOÀI TRỜI TẠI ĐỒNG NAI

THI CÔNG TRẠM BIẾN ÁP KIỂU NỀN NGOÀI TRỜI TẠI ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 21/10/2022 04:05 PM

Bạn đang có muốn đầu tư lắp đặt trạm biến áp kiểu nền hay trạm biến áp kiểu xây bệt cho doanh nghiệp của mình hoặc đang tìm hiểu về trạm biến áp kiểu nền ngoài trời nhưng chưa hiểu hết về nó. Vậy bài viết sau đây của Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về trạm biến áp kiểu nền để bạn có phương án lựa chọn đầu tư lắp đặt và sử dụng trạm biến áp hợp lý.

THIẾT KẾ THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỆN CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI

THIẾT KẾ THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỆN CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 21/10/2022 04:03 PM

Hệ thống điện – phần điện thường chiếm 40-60% đôi khi còn chiếm 80% toàn bộ hệ thống cơ điện. Vì vậy việc thiết kế và thi công hệ thống điện luôn được chủ đầu tư cũng như nhà thầu đặc biệt quan tâm.

DỊCH VỤ XÂY LẮP ĐIỆN CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI

DỊCH VỤ XÂY LẮP ĐIỆN CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 21/10/2022 04:02 PM

Nhà thầu Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát hàng đầu xây lắp điện hệ thống công nghiệp, hệ thống điện trung thế và trạm biến áp

THI CÔNG TRẠM BIẾN ÁP KIỂU TRỤ THÉP TẠI ĐỒNG NAI

THI CÔNG TRẠM BIẾN ÁP KIỂU TRỤ THÉP TẠI ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 21/10/2022 04:01 PM

Trạm biến áp kiểu trụ thép đơn thân hay còn gọi tên khác là trạm biến áp kiểu một trụ hay trạm biến áp hợp bộ kiểu đứng là trạm biến áp kiểu mới được thiết kế chế tạo và đưa vào sử dụng từ năm 2014 đến nay. Sau khi được đưa vào sử dụng thực tế loại trạm này đã nhanh chóng đem lại hiệu quả nhiều mặt và khắc phục được một số nhược điểm của một số trạm truyền thống góp phần làm phong phú thêm các loại trạm biến áp trong hệ thống phân phối năng lượng điện. Trạm biến áp kiểu trụ thép đơn thân hay trạm biến áp hợp bộ kiểu đứng được tác giả Bùi Quang Thịnh nghiên cứu từ năm 2008 với tên gọi ban đầu là trạm biến áp 1 khối đến năm 2013 phát triển hoàn thiện với bằng độc quyền sáng chế số 16497. Năm 2017 hoàn thiện thêm với đơn đăng ký sáng chế số 1-2017-04090 ngày 16/10/2017 với tên gọi “Trạm biến áp hợp bộ 2 khối”.
Zalo
Hotline