Dịch vụ bảo dưỡng trạm biến áp của công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát

Dịch vụ bảo dưỡng trạm biến áp của công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát
Ngày đăng: 21/10/2022 03:53 PM

    Nguyên nhân gây ra những sự cố hư hỏng trạm biến áp

    Máy biến áp – bộ phận quan trọng cấu tạo nên trạm biến áp – là thành phần không thể thiếu cho việc sử dụng lưới điện ở Việt Nam. Thiết bị này có tác dụng chuyển đổi cấp điện áp truyền tải của điện lực thành cấp điện áp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để hệ thống điện hoạt động ổn định, liên tục, thì đồng nghĩa với việc phải có một máy biến áp hoạt động liên tục.

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến những sự cố hư hỏng ở trạm biến áp xảy ra. Tuy nhiên nguyên nhân chính phải kể đến do tác động của oxy trong không khí, cộng với độ ẩm lên cách điện máy biến áp.

     

    Vì máy biến áp làm việc ở chế độ cao áp, nên việc duy tu sửa chữa cần có những đơn vị chuyên nghiệp, có kiến thức về chuyên môn. Đồng thời được trang bị thiết bị kiểm tra đạt tiêu chuẩn an toàn. Việc bảo dưỡng trạm biến áp cần phải tuân theo đúng tiêu chuẩn, quy trình, kỹ thuật của Tổng công ty điện lực EVN.

    Dịch vụ bảo dưỡng trạm biến áp tại công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng quản lý trạm biến áp. Chúng tôi cam kết cung cấp đến chất lượng dịch vụ tốt, an toàn.

    Dịch vụ bảo dưỡng trạm biến áp của công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát

    Ngoài sản xuất, cung cấp máy biến áp, Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát còn mở thêm dịch vụ bảo dưỡng trạm biến áp để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

     

    Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, chế tạo máy áp điện lực. Từ đó sẽ đưa ra cho khách hàng những phương án bảo trì, sửa chữa tối ưu giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

    Khi lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng trạm biến áp của công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây: 

    • Quá trình bảo dưỡng trạm biến áp chuyên nghiệp, tuân thủ theo quy trình tiêu chuẩn mà điện lực Việt Nam đưa ra. 
    • Thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 
    • Có đội ngũ chuyên viên giám sát kỹ thuật đầy đủ. 
    • Mức giá bảo dưỡng phải chăng, hợp lý nhất thị trường. 
    • Có mặt nhanh chóng, bảo dưỡng chi tiết giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. 
    Zalo
    Hotline