Chi tiết về trạm biến áp 1 cột

Chi tiết về trạm biến áp 1 cột
Ngày đăng: 10/10/2022 08:58 AM

    Trạm biến áp 1 cột là loại trạm biến áp mà máy biến áp được lắp đặt trên một cột trụ thép, hoặc trụ bê tông đơn. Được làm bằng tôn tráng kẽm.

    Trạm biến áp một cột là một loại trạm mà trong đó máy biến áp được đặt trên các trụ thép đơn hoặc trụ bằng cột bê tông ly tâm. Và các bộ phận khác của máy được làm bằng tôn tráng kẽm dày 2mm và được sơn tĩnh điện.

    Trạm biến áp 1 cột là gì?

    trạm biến áp 1 cột

    Trạm biến áp 1 cột là loại trạm biến áp mà máy biến áp được lắp đặt trên một cột trụ thép, hoặc trụ bê tông đơn. Các bộ phận phụ khác được làm bằng tôn tráng kẽm và được sơn tĩnh điện.

    Trạm biến áp này chỉ được lắp đặt ngoài trời, rất phù hợp với những nơi công cộng có không gian hẹp, mật độ đông dân cư như: trung tâm thương mại, chung cu, bệnh viện, …. Bên cạnh đó, trạm biến áp 1 cột cũng được dùng để cung cấp điện cho nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy.

     

    Sử dụng máy biến áp 1 cột có lợi ích gì?

    Có những lợi ích sau đây:

    Trạm biến áp 1 cột khắc phục được những hạn chế nhược điểm của các trạm truyền thống, có vai trò quan trọng trong hệ thống mạng lưới điện. Bên cạnh đó, nó còn giúp người sử dụng tiết kiệm các chi phí một cách tối đa mà hiệu quả mang lại vẫn cao. Vì vậy, trạm biến áp 1 cột đang là một giải pháp giúp sử dụng nguồn điện một cách an toàn, hiệu quả hơn.

    Trạm biến áp 1 cổ rất gọn, đẹp, bền vững, không tốn diện tích lắp đặt, an toàn cho những người dân sống xung quanh, có giá cả phù hợp. Trạm luôn là ứng cử viên hàng đầu của các nhà đầu tư.

    So với trạm biến áp khác thì trạm biến áp 1 cột đã thu hẹp khoảng cách so với trạm hỏ và trạm treo mà các trạm điện kín trước đây chưa thực hiện được.

    Trong mạng lưới điện trên không thì trạm biến áp 1 cột có giá thành đầu tư tương đương với trạm treo nhưng giá trị của nó lại vượt trội hơn.

    Trạm biến áp 1 cột có tính an toàn cao đảm bảo cho người dân sống xung quanh trạm biến áp sẽ không lo bị ảnh hưởng.

    Trạm biến áp một cột cũng mở nên cơ hội cho các kỹ sư được làm chủ kỹ thuật thiết kế và tạo nên sản phẩm, không chỉ vậy trạm biến áp một cột xuất hiện mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư thêm sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

    Địa chỉ lắp đặt trạm biến áp 1 cột

    trạm biến áp 1 cột

    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp lắp đặt trạm biến áp 1 cột uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng trên thị trường? Hãy liên hệ với ngay với Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát.

    Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát sở hữu đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên giỏi, được đào tạo bài bản. Hơn nữa các thiết bị điện của công ty đều đảm bảo chính hãng, an toàn cho người sử dụng và các thiết bị khác.

    Công ty chúng tôi luôn được khách hàng tin tường và đánh giá cao về uy tín, chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã được rất nhiều đối tác đặt hàng và lắp đặt những đơn hàng lớn, những công trình mang tầm cỡ khu vực…

    Zalo
    Hotline