Cấu tạo tủ điện hạ thế

Cấu tạo tủ điện hạ thế
Ngày đăng: 22/10/2022 02:17 PM

    Tủ điện hạ thế (tiếng anh là Low voltage) có cấu tạo rất gọn nhẹ, có độ an toàn cao, đảm bảo chất lượng khi vận hành chịu được lực tác động từ bên ngoài.

    Tủ điện hạ thế được sử dụng khá phổ biến trong các khu dân cư, khu công nghiệp, các nhà máy và công ty điện lưc. Với thiết kế và cấu tạo tủ điện hạ thế rất gọn nhẹ, có độ an toàn cao, đảm bảo chất lượng khi vận hành chịu được lực tác động từ bên ngoài.

    Cấu tạo tủ điện hạ thế

    Tủ điện hạ thế tiếng anh là gì? Đó là Low voltage.

    Tủ điện hạ thế được sản xuất theo như quy trình quản lý chất lượng với độ ổn định cao, đặc biệt an toàn cho người sử dụng và an toàn khi vận hành. Tủ điện hạ thế là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong mạng phân phối điện.

    Tủ điện hạ thế trong công nghiệp có thể hiểu là các loại tủ điện thiết kế và được sản xuất theo đúng các yêu cầu kĩ thuật và tiêu chuẩn công nghiệp.

     

    cấu tạo tủ điện hạ thế

    Cấu tạo tủ điện hạ thế có dạng hình chữ nhật, gồm có 3 loại là:

    biểu tượngLoại cửa thường.

    biểu tượngLoại cửa nổi kín nước.

    biểu tượngLoại  có khóa.

    Phía trước mặt có gắn một đồng hồ để đo chỉ số điện năng, có đèn báo tín hiệu và màn hình hiển thị, bảng điều khiển.

    Tủ điện hạ thế trong công nghiệp được sơn tĩnh điện có khả năng chống trầy, chống xước, chống nước thấm vào bên trong và có khả năng cách điện. Bảo vệ các thiết bị điện tránh khỏi các sự cố hỏng hóc cơ bản nhất.

    Tủ điện hạ thế dùng để chứa/đựng các thiết bị/bảng thiết bị điện như: Công tắc, cầu giao, biến thế, biến áp…ở các công trình, nhà cửa, nhà máy, tùy theo vị trí và mục đích sử dụng.

    Bên trong tủ điện hạ thế là hệ thống mạch điện được lập trình và lắp ráp bằng các thiết bị nhỏ, mang chức năng khác nhau tùy thuộc vào chức năng của loại tủ điện như: tủ điện điều khiển, tủ điện phân phối, tủ bù…

    Địa chỉ lắp đặt tủ điện hạ thế uy tín

    cấu tạo tủ điện hạ thế

    Nếu bạn có nhu cầu mua tủ điện hạ thế hãy đến với Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát chúng tôi. Với đội ngũ kỹ sư điện dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề đã trực tiếp lắp đặt hàng ngàn tủ điện cung cấp ra thị trường hoạt động tốt, chất lượng cao, độ an toàn tuyệt đối và giá cả cực kì cạnh tranh.

    + Sản phẩm chính hãng, chất lượng, lắp đặt nhanh chóng theo yêu cầu.

    + Quy trình lắp đặt rõ ràng, hợp đồng giữa 2 bên công khai.

    + Giá thành tốt nhất cho khách hàng.

    + Bảo trì tận nơi cho khách hàng.

    + Tư vấn lắp đặt 24/24h, hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình.

    Zalo
    Hotline