Cách vận chuyển và bốc dỡ máy biến áp cũ

Cách vận chuyển và bốc dỡ máy biến áp cũ
Ngày đăng: 08/10/2022 06:36 PM

    Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát chia sẻ tới quý khách cách thức vận chuyển và lắp đặt máy biến áp cũ một cách hợp lý nhất.

    Máy biến áp cũ là sản phẩm đã qua sử dụng. Tuy nhiên các bạn cũng cần chú trọng trong việc vận chuyển và bốc dỡ máy biến áp cũ đúng cách. Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát chia sẻ tới quý khách cách thức vận chuyển và lắp đặt máy biến áp cũ một cách hợp lý nhất.

    Cách vận chuyển

    máy biến áp cũ

    + Máy vận chuyển trên xe phải ràng buộc cẩn thận để không bị dịch chuyển trên sàn xe. Không được ràng buộc vào các cum cánh tản nhiệ, sứ cách điện và các thiết bị phụ kiện.

    + Máy không để nghiêng, hạn chế tốc độ của phương tiện khi đi qua đường xấu, đường dốc, cầu phà hoặc các khúc quanh.

    + Tuyệt đối tránh sự va chạm giữa máy biến áp cũ và phương tiện vận chuyển giữa các máy với nhau

    Cách bốc dỡ

    máy biến áp cũ

    + Trước khi dùng cầu để nâng hạ máy biến áp cũ, phải kiểm tra trọng tải theo từng loại máy ghi trên nameplate hoặc lý lịch máy phù hợp với sức nâng của cầu, kiểm tra các bộ phận phanh hãm của cầu.

    + Khi cầu máy biến áp cũ phải để ở vị trí thẳng đứng, không được nghiêng, nâng hạ từ từ và nhẹ nhàng, tránh và chạm mạnh

    + Không để cáp cầu tỳ hoặc va chạm vào sứ.

    Giới thiệu về công ty

    Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát là công ty chuyên cung cấp:

    + Các thiết bị điện trung – hạ thế

    + Thi công lắp đặt trạm máy biến áp

    + Lắp đặt tủ điện công nghiệp

    + Bảo hành, bảo trì máy biến áp

    Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát ra đời nhằm đem đến tận tay quý khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất với giá cả hợp lý nhất. Với phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi”.

    Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng, đặc biệt những sản phẩm máy biến áp, tủ điện, trạm biến áp của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn cao, thân thiện với môi trường và luôn phù hợp với điều kiện vận hành của mạng lưới điện Việt Nam.

    Zalo
    Hotline