Cách lắp đặt mạng điện công nghiệp an toàn

Cách lắp đặt mạng điện công nghiệp an toàn
Ngày đăng: 08/10/2022 06:34 PM

    Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát đảm bảo sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu về lắp đặt hệ thống điện công nghiệp để bạn cảm thấy tuyệt với và an toàn nhất.

    Chắc rằng tất cả mọi người cũng hiểu được tầm quan trọng của điện đối với đời sống. Do đó, khi bắt đầu thiết kế, xây dựng một công trình lớn hay nhỏ thì việc chuẩn bị và lên kế hoạch để lắp đặt một hệ thống điện đảm bảo an toàn, hợp lý, tiết kiếm chi phí và tính thẩm mỹ là rất quan trọng.

    Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát đảm bảo sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu về lắp đặt hệ thống điện công nghiệp để bạn cảm thấy tuyệt với và an toàn nhất.

    lắp đặt mạng điện

    Cách lắp đặt mạng điện công nghiệp an toàn

    Lắp đặt mạng điện trong công nghiệp chủ yếu sử dụng hay phương pháp phổ biến đó là:

    + Đi dây nổi là dây điện được bọc trong các ống nhựa tròn hay dẹp. Chúng được ốp lên bề mặt tường nhà hay trần nhà. Từ đó đường dây được dẫn điện từ bên ngoài vào trong nhà xưởng, nhà máy và phân chia tới các khu vực khác nhau. Việc đi dây nổi có thể được lắp đặt sau khi nhà xưởng, nhà máy được xây dựng hoàn thiện.

    + Đi dây chìm là dây điện được bọc trong các ống dẫn điện và chôn xuống đât shay bên trong tường nhà. Từ đó đường dây được dẫn điện từ bên ngoài vào trong nhà xưởng, nhà máy và phân chia tới các khu vực khác nhau. Đi dây chìm phải được lắp đặt ngay từ lúc bắt đầu xây dựng, thì công đến đâu thì các ông dẫn điện được lắp đặt ngay lúc đó.

    Mỗi một phương pháp đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, các doanh nghiệp và nhá máy nên lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp với thiết kế công nghiệp của công ty đề vừa đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm chi phí mà đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao.

    Tính toán lắp đặt mạng điện

    + Mạng điện đi dây chìm cần thiết kế sơ đồ đường dây trước khi bắt đầu xây dựng, nhớ lưu giữ sơ đồ này để thuận lợi cho việc sửa chữa, nâng cấp và lắp đặt thiết bị về sau. Các bạn cần chí ý vì đi dây dưới đất, đi ngầm trong tường chúng ta nên chọn những ống bảo vệ bằng vật liệu chống cháy, nổ, thấm nước nên để dây chờ lắp đặt trạm biến áp để đề phòng trường hợp khu vực bạn sinh sống điện áp không ổn định.

    + Mạng điện đi dây nổi, cần tính toán vị trí đi dây và lắp đặt trạm biến áp để tránh bị ảnh hưởng, va chạm bởi sinh hoạt hoặc trong quá trình lao động sản xuất của chúng ta. Bên canhj đó, cần phải chú ý, mạng điện đi dây nổi không nên lắp đặt ở những nơi ẩm thấp, gần nguồn nước.

    Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp độc giả giải đáp thắc mắc và cung cấp thêm những thông tin bổ ích và thú vị về điện và cách lắp đặt hệ thông thiết bị điện công nghiệp an toàn để đảm bảo cho bạn và doanh nghiệp.

    Zalo
    Hotline