CÁC LOẠI TRẠM BIẾN ÁP HẠ THẾ PHỔ BIẾN

CÁC LOẠI TRẠM BIẾN ÁP HẠ THẾ PHỔ BIẾN
Ngày đăng: 08/10/2022 06:00 PM

    Trạm biến áp hạ thế được đánh giá là rất phù hợp để cung cấp điện cho các công trình có diện tích rộng lớn như: các tòa nhà chung cư, các tòa nhà cao ốc, bệnh viện, trường học, các khu công nghiệp sản xuất… Trạm biến áp hạ thế thường được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn.

    Trạm biến áp

    Những loại trạm biến áp hạ thế phổ biến nhất hiện nay

    Ngày nay, có rất nhiều loại trạm biến áp hạ thế khác nhau ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện đang ngày càng cao trong đời sống và sản xuất. Dưới đây là 3 kiểu trạm biến áp phổ biến hiện nay:

    Những loại trạm biến áp hạ thế phổ biến nhất hiện nay

    Trạm biến áp kiểu trụ thép 1 cột

    Với kiểu trạm này thì máy biến áp sẽ được đặt trên 1 trụ thép, các bộ phận của trạm biến áp kiểu trụ thép 1 cột đều được làm từ vật liệu là tôn tráng kẽm. Kiểu trạm này chủ yếu được lắp đặt ngoài trời và đặt ở những nơi công cộng không gian hẹp, mật độ dân cư đông đúc như: bệnh viện, khu chung cư, công viên… Ngoài ra, nó còn được đặt trong các nhà máy, khu công nghiệp.

    Trạm biến áp kiểu ghép 2 trụ

    Đây là loại trạm biến áp có máy hạ thế, cùng với một số thiết bị điện khác… Trạm ghép 2 trụ có kết cấu đơn giản, không chiếm quá nhiều diện tích, được đặt trên 2 cột bê tông ly tâm ghép sát vào nhau. Đây là kiểu trạm biến áp được dùng nhiều tại các công xưởng, nhà máy.

    Trạm biến áp kiểu hợp bộ kios

    Kiểu trạm biến áp hạ thế này được thiết kế theo kiểu kín. Khắc phục được những ưu điểm của các loại trạm biến áp truyền thống. Loại này được lắp đặt ngoài trời tại các công trình công cộng: nhà máy, xí nghiệp, khu chung cư…

    Nên lựa chọn đơn vị nào để lắp đặt trạm biến áp hạ thế?

    Nên lựa chọn đơn vị nào để lắp đặt trạm biến áp hạ thế?

    Nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao, bởi thế rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng trạm biến áp hạ thế ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

    Hiện nay, trên thị trường thiết bị điện, Công ty Xây Dựng Điện Hưng Thịnh Phát đang được rất nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu tại miền Nam chuyên cung cấp, lắp đặt các trạm biến áp hạ thế chất lượng và vận hành an toàn. Đây là một trong những đơn vị chuyên nghiệp mà bạn có thể  đặt trọn niềm tin khi cần lắp đặt trạm biến áp.

    Zalo
    Hotline